QUÀ TẶNG VALENTINE Ý NGHĨA

Một món quà tặng Valentine tự tay làm dù có thể không thật đẹp hay đắt tiền nhưng chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn nhiều những món quà mua trong shop bởi nó đong đầy tình cảm của bạn gái dành cho nửa kia của mình.

Hoa hồng và chocolate

 Hoa hồng là món quà không thể thay thế trong ngày lễ Tình Yêu. Người ta kể lại rằng hoa hồng chính là loài hoa thần thánh dành cho Thần Vệ Nữ – nữ thần Sắc Đẹp và màu đỏ của nó là tượng trưng của tình yêu mãnh liệt.

Khi ăn một miếng Chocolate thì bạn sẽ được cảm nhận hương vị tình yêu chát đắng ngọt bùi.,Cảm xúc, lãng mạn và tình yêu mãnh liệt đã khiến Chocolate trở thành nghi lễ không thể thiếu được trong Ngày lễ Tình Yêu cũng như tiệc đính hôn, lễ cưới.

Làm coupon tình yêu

Bạn gái có thể chọn coupon tình yêu làm quà tặng Valentine độc đáo, ý nghĩa cho chàng trong dịp lễ tình nhân này. Dùng những tấm card để viết coupon về những điều sẽ làm cho chàng. Chẳng hạn như một bữa tối picnic, rửa xe miễn phí hay một tuần không rửa bát…

Một món quà tặng Valentine tự làm sẽ ý nghĩa hơn nhiều

Để làm coupon tình yêu, bạn gái cắt những tấm card kích cỡ  tùy thích. Viết lời nhắn lên mỗi coupon, đóng lỗ ở góc trái mỗi tấm và luồn ruy băng qua lỗ và buộc lại với nhau, rồi buộc ruy băng thành nơ.

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Kẹo ngọt và socola là món quà tặng Valentine quá quen thuộc, nên hãy biến tấu một chút để khiến chàng thấy bất ngờ. Dùng xô và xẻng đi biển của trẻ em, miễn là chúng được làm sạch.  

Gối trái tim ngọt ngào

Để làm gối trái tim cho chàng làm quà quà tặng Valentine, bạn gái cần chuẩn bị 1 tấm vải trắng trơn, 1 tấm vải ca rô, 1 tấm vải dạ đỏ, bông nhồi, kim, chỉ, kéo. Đầu tiên, cắt vải dạ đỏ thành hình trái tim, cắt 2 tấm vải caro thành hình vuông có cạnh dài 44cm. Tiếp đó, khâu hình trái tim vào chính giữa miếng vải trắng, chú ý chỉ khâu 2 đường từ dưới lên, chừa lại phần cong tròn trên cùng của hình trái tim.

Thiệp Valentine trái tim xỏ chỉ

Chỉ cần thiệp trắng, chút chỉ đỏ và kim nhọn là đã đủ để tự làm một tấm thiệp Valentine cho chàng. Cách làm thiệp Valentine theo kiểu xỏ chỉ này vô cùng dễ, bạn gái không cần phải khéo tay cũng vẫn có thể làm được. Để tránh bị rách giấy, cần chú ý chọn giấy bìa dày và kim nhọn để đâm nhé!

 

Chi phí nâng hạ container là gì?

cần thiệp trắng, chút chỉ đỏ và kim nhọn là đã đủ để tự làm một tấm thiệp Valentine cho chàng. Cách làm thiệp Valentine theo kiểu xỏ chỉ này vô cùng dễ, bạn g

Lift on off là phí gì?

Chi phí nâng hạ container là gì?
cần thiệp trắng, chút chỉ đỏ và kim nhọn là đã đủ để tự làm một tấm thiệp Valentine cho chàng. Cách làm thiệp Valentine theo kiểu xỏ chỉ này vô cùng dễ, bạn g

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *