20/10 CÙNG MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO, Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHO MỘT NỬA THẾ GIỚII

Hoa hồng xanh là hoa tình yêu và là hoa được nhiều người biết nhất thế giới. Chloris, nữ thần các loài hoa Hy Lạp đã tạo ra hoa hồng nhưng chỉ mới là một cái xác của một Nymphe mà bà đã bắt gặp trong một trận xóa rừng. Bà nhờ Aphrodite , nữ thần Tình yêu cho nàng sắc đẹp.

Hoa hồng xanh dương đã đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và mãi mãi. Hoa hồng xanh dương là màu của trời và biển.

Sự hiếm hoi khó tìm và sự khác biệt của từng dòng sản phẩm càng khiến cho người được tặng hoa cảm nhận và hiểu được Chính Họ cũng có vị trí đặc biệt trong lòng bạn và bạn cũng quan trọng với họ biết nhường nào

Màu xanh hoa hồng thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu bạn dành tặng người ấy. Anh mãi mãi yêu em. 1 thông điệp cực kỳ ngọt ngào, dễ dàng làm tan chảy trái tim người ấy trong dịp 20/10 đầy lãng mạn này.

Hiểu được ý nghĩa của mỗi sắc màu hoa hồng sẽ giúp bạn chọn được đúng món quà để gửi gắm tình cảm và những điều mình muốn nói tới người ấy. Hoa hồng sẽ giúp chúng ta đến gần nhau hơn.

Đây chính là quà tặng 20-10 vừa ý nghĩa, vừa độc đáo có thể chuyển tải tất cả tâm tư tình cảm của người tặng đối với người nhận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *